Cơ duyên Doanh nhân Charlie Thanh đưa hai thương hiệu quốc tế Sesderma & Mediderma về Việt Nam
Với cương vị là Chủ tịch IBV Group – đơn vị sở hữu tổ hợp làm đẹp chuẩn 5 sao, Mr. Charlie Thanh còn là người tiên phong đưa hai thương hiệu dược mỹ phẩm đẳng cấp quốc tế Sesderma và Mediderma thành công về Việt Nam, nhưng ít ai biết rằng, Mr. Charlie Thanh đã phải mất hơn 2 năm nỗ lực không ngừng nghỉ để thương hiệu này đến được tay khách hàng Việt như ngày hôm nay.
Nhân duyên đưa hai nhãn hàng quốc tế về Việt Nam
Từng đảm nhận vị trí quản lý cấp cao trong các tập đoàn đa quốc gia suốt hơn 10 năm. Mr. Charlie Thanh đã quyết định rời công việc vững vàng tại tổ chức để xây dựng nên sự nghiệp riêng cho bản thân, nhằm đem lại giá trị thực cho cuộc sống và xã hội. Nhờ có tầm nhìn chiến lược và định hướng dài hạn được hoạch định rõ ràng, Mr. Charlie Thanh đã “chèo lái” IBV Group phát triển mạnh mẽ và trở thành “hệ sinh thái về làm đẹp toàn diện và chuẩn 5 sao”.
Trải qua quá trình tìm hiểu thị trường, doanh nhân Charlie Thanh thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp đi đôi với việc chăm sóc sức khỏe theo hướng “chuẩn y khoa” đang ngày càng được chú trọng và được đa số phụ nữ Việt hướng tới.

Mr. Charlie Thanh – CEO & Founder IBV Group, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Sesderma và Mediderma tại Việt Nam
Theo đó, nhu cầu càng tăng cao thì nguồn cung lại càng phát triển, rất nhiều các spa, thẩm mỹ viện, phòng khám được mở ra với đa dạng sản phẩm và dịch vụ. Thế nhưng, các dòng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng và theo hướng trị liệu chuyên nghiệp “chuẩn y khoa” cho spa, thẩm mỹ đang rất hạn chế và thường bị “đánh đồng” với những sản phẩm gia công hiện nay. Vì thế, Mr. Charlie Thanh cùng các cộng sự đã đích thân đến nhiều quốc gia phát triển trên thế giới để tìm hiểu và khảo sát thực tế. Sau rất nhiều lựa chọn từ nhiều nhãn hàng, anh đã quyết định đàm phán để mang 2 thương hiệu Sesderma và Mediderma về Việt Nam, bởi đây là 2 thương hiệu thuộc tập đoàn Sesderma toàn cầu – Tập đoàn chuyên nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm Dược mỹ phẩm chăm sóc da và trị liệu chuyên sâu mang tính cá nhân hóa điều trị hàng đầu Tây Ban Nha, với mạng lưới phân phối độc quyền tại hơn 90 quốc gia và 35 chi nhánh trên toàn cầu.
Được thành lập vào năm 1989 bởi Tiến sĩ, bác sĩ da liễu nổi tiếng thế giới – Gabriel Serrano, thương hiệu Sesderma chính thức ra đời và là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Nanotech Liposome vào sản xuất mỹ phẩm, các dòng sản phẩm của Sesderma có khả năng giải quyết mọi vấn đề làn da, an toàn, lành tính và được thiết kế dành riêng cho từng tình trạng da riêng biệt.
Năm 1993, thương hiệu Mediderma ra đời nhằm cung cấp các phương pháp “Trị liệu chuyên sâu” dành cho quy trình chăm sóc da tại spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu của bác sĩ và các trung tâm làm đẹp cao cấp với hai dòng sản phẩm nổi bật là Multi-Layer Peel và NanoMeso và là thương hiệu đầu tiên trên Thế giới ứng dụng công nghệ Nanotech Liposome vào dòng sản phẩm điều trị.
Tâm huyết lớn lao và hành trình đầy chông gai để đưa Sesderma và Mediderma về Việt Nam
Hai thương hiệu Sesderma và Mediderma đã đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe về chiến lược phát triển thị trường toàn cầu, kế hoạch, tầm nhìn và hướng đi cụ thể trong từng giai đoạn. Song song đó, Mr. Charlie Thanh còn phải đối mặt với rất nhiều đối thủ là những “ông lớn ngành làm đẹp” cũng cùng mong muốn đưa thành công nhãn về Việt Nam.
Đầu năm 2020, Mr. Charlie Thanh cùng cộng sự bắt đầu hành trình dài để đưa Sesderma và Mediderma về được Việt Nam. Đáp ứng được yêu cầu của nhãn hàng và tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, Mr. Charlie Thanh đã dồn toàn tâm – trí – lực để xây dựng những bản kế hoạch kinh doanh tỉ mỉ, chi tiết, thể hiện năng lực vượt trội của IBV Group, chứng minh được Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng để phát triển lâu dài. Đơn vị cam kết sẽ đưa Sesderma và Mediderma lan tỏa thành công tại thị trường Việt đúng như tầm vóc vốn có của thương hiệu.

Định hướng chiến lược rõ ràng, bài bản và dài hạn là chìa khóa giúp anh đưa thương hiệu Sesderma và Mediderma thành công về Việt Nam
Anh chia sẻ: “Để đưa được thương hiệu Sesderma và Mediderma về Việt Nam thành công, ngay từ những bước đi đầu tiên tôi và các cộng sự đã hoạch định rõ chiến lược phát triển Đa kênh – Đa chiều – Đa quan hệ – Đa phương pháp, dựa trên ba trụ chính là Marketing, Sale và Chuyên môn; tất cả mọi hoạt động phải dựa trên chiến lược và tầm nhìn dài hạn – phát triển ổn định, bền vững – chuyên nghiệp hóa. Và đặc biệt, mỗi bước đi của chúng tôi đều phải lấy khách hàng làm trung tâm và chất lượng sản phẩm, dịch vụ là cốt lõi”
Sau hơn 2 năm đàm phán và thuyết phục, giữa năm 2022, Mr. Charlie Thanh và IBV Group đã thành công trở thành nhà phân phối độc quyền và đại diện lâu dài của hai nhãn hàng Sesderma, Mediderma tại Việt Nam. Sự kiện này chính là bước tiến mạnh mẽ của thị trường dược mỹ phẩm Việt Nam trên trường quốc tế, tạo cơ hội tiếp cận sản phẩm cao cấp chính hãng cho người dùng. Đồng thời là cơ hội lớn cho các đơn vị kinh doanh spa, thẩm mỹ, phòng khám bác sĩ da liễu có thêm lựa chọn dòng sản phẩm trị liệu đem đến cho khách hàng, từ đó thúc đẩy khả năng cạnh tranh trên thị trường làm đẹp.
Từng bước khẳng định vị thế trên thị trường Dược mỹ phẩm trong và ngoài nước
Chỉ sau chưa đầy một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mr. Charlie Thanh và IBV Group đã thành công bước đầu trong việc đưa Sesderma và Mediderma tới gần hơn với chị em phụ nữ và được sử dụng ưa chuộng tại các spa, thẩm mỹ viện, phòng khám Việt Nam.
Đặc biệt, điểm giao “bùng nổ” đánh dấu sự thành công vượt bậc trong năm 2023 này chính là chuỗi Đại sự kiện quốc tế tại hai miền Nam – Bắc được tổ chức liên tiếp vào ngày 29/10 (Hồ Chí Minh) và 01/11 (Hà Nội). Đây là chuỗi đại sự kiện có quy mô tầm cỡ lớn trong ngành làm đẹp 2023 với sự quy tụ của dàn chuyên gia, diễn giả là những đại diện cấp cao của nhãn hàng Sesderma x Mediderma toàn cầu và các chuyên gia, bác sĩ nổi tiếng trong ngành làm đẹp nhiều năm qua, thu hút hơn 600 khách mời là các chuyên gia, bác sĩ da liễu, CEO các Spa, thẩm mỹ viện, phòng khám, clinic nổi tiếng cả nước.

Sesderma và Mediderma gây tiếng vang lớn thông qua chuỗi đại sự kiện quốc tế ngành làm đẹp 2023
Thông qua chuỗi đại sự kiện lần này, IBV Group một lần nữa khẳng định vị thế về “tâm và tầm” trong ngành làm đẹp. Đồng thời, đại sự kiện đã nhận được những đánh giá rất cao từ chuyên gia đại diện của 2 nhãn hàng Sesderma và Mediderma. Qua đó, nhãn hàng quốc tế đã đưa ra những cam kết về việc hỗ trợ hết sức cho IBV Group trong việc dẫn dắt và phát triển tại thị trường Việt Nam, mở ra hy vọng cho thị trường Đông Nam Á trong tương lai gần.
————————————
IBV GROUP
Biệt thự V10-A04, The Terra-An Hưng, Đường Nguyễn Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0386 10 6666

