Kinh doanh mỹ phẩm cao cấp hiện nay đang là một ngành “hái ra tiền” của rất nhiều người. Và để trở thành đại lý, nhà phân phối cho một nhãn hàng cần phải trang bị rất nhiều yếu tố, nhất là những mặt hàng mỹ phẩm cao cấp. Bởi, đây được xem là một mô hình mang lại nhiều lợi nhuận, nguồn thu nhập ổn định và đảm bảo.
Kinh doanh mỹ phẩm thương hiệu Mediderma, đại lý sẽ không phải lo lắng về vấn đề nguồn vào, thị trường vì hầu hết khi nhập mỹ phẩm sẽ nhận được hỗ trợ từ thương hiệu về đào tạo, marketing trong thời gian kinh doanh.Vậy, là một đại lý mỹ phẩm người kinh doanh sẽ được gì? Hãy cùng Mediderma đọc bài viết dưới này nhé!
Hỗ trợ truyền thông
Tại Mediderma Việt Nam, bất kì là một đại lý online hay offline thì đều được hỗ trợ về truyền thông như: ảnh và video sản phẩm, content, kế hoạch marketing, đào tạo chuyên sâu,… giúp các đại lý xuất được hàng ra thị trường.
Mặt khác, các đại lý sẽ được nhắc đến trên fanpage, các kênh truyền thông của thương hiệu dưới dạng là một đối tác kinh doanh. Đây cũng sẽ là một trong phương thức truyền thông không mất chi phí.

Với lượng khách hàng ổn định và sự truyền thông đến từ thương hiệu rất mạnh thì việc khách hàng biết đến các đại lý cũng sẽ nhanh chóng, khá là hiệu quả.
Tư vấn kinh doanh
Thị trường làm đẹp vô cùng khốc liệt và khó khăn, đòi hỏi các đại lý cần được tư vấn từ chính thương hiệu lựa chọn sản phẩm để kinh doanh.
Do nhu cầu sử dụng mỹ phẩm làm đẹp ngày càng cao, đồng nghĩa với nguồn cung cũng cần tăng theo. Đòi hỏi ở các đại lý, thương hiệu cần phải có nguồn cung chất lượng, đảm bảo và an toàn. Giá thành sản phẩm cũng cần phải phù hợp, ổn định trên thị trường ngành hàng.
Trở thành đại lý của thương hiệu Mediderma, chắc chắn bạn sẽ nhận được ưu thế lớn trong kinh doanh. Bởi, thương hiệu này được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng về giá thành, số lượng sản phẩm.

Chất lượng sản phẩm
Việc trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Mediderma đồng nghĩa với việc bạn sẽ được an tâm bởi chất lượng sản phẩm, nơi sản xuất, các thành phần chứa trong đó,… Thương hiệu này đã được tin dùng bởi hơn 40 quốc gia trên thế giới và đến hiện nay mới xuất hiện tại Việt Nam.
Chính sách
Hiện nay, có rất nhiều đại lý nhập hàng từ những thương hiệu khi nghe giá trị nhập hàng thì thấy đó là một món rất “hời”. Nhưng khi nhận hàng thì chất lượng, giá trị sản phẩm không giống như cam kết và không thể trả lại hàng tồn.
Tuy nhiên, khi bạn hợp tác với thương hiệu nổi tiếng thì chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ gặp phải những tình huống xấu đó. Tại các thương hiệu lớn sẽ có những chính sách, đãi ngộ rất phù hợp đến với các đại lý. Đặc biệt, sẽ nhập lại hàng khi có những vấn đề không tốt từ sản phẩm.
Và chắc chắn ràng, những thương hiệu lớn sẽ không bỏ lại bạn khi bạn gặp khó khăn về tài chính hay bất kì một vấn đề nào khác. Mỗi khi ra mắt sản phẩm mới, đại lý sẽ được ưu đãi lớn và được nhận phân phối sản phẩm sớm nhất.
Đào tạo từ thương hiệu về kinh doanh mỹ phẩm
Kinh doanh mỹ phẩm vừa là một ngành dễ cũng là một ngành khó nếu bạn không có kiến thức về sản phẩm, kiến thức kinh doanh,…
Đại lý mỹ phẩm sẽ được đào tạo về thông tin, công dụng các sản phẩm từ chuyên gia của thương hiệu, giúp bạn có được những nền tảng để giới thiệu sản phẩm tới khách hàng giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn.
Đây cũng là một trong những công việc của một thương hiệu lớn cần phải làm cho những đại lý của mình. Thương hiệu sẽ là bạn, là người đồng hành của bạn trên chặng đường kinh doanh.
Mediderma đào tạo đại lý kinh doanh mỹ phẩm
Tiêu chí trở thành đại lý Mediderma chính hãng
Là một hãng mỹ phẩm lớn nên việc trở thành một đại lý của thương hiệu mỹ phẩm cũng cần hội tụ đầy đủ các tiêu chí sau đây:
- Quy tắc độc quyền: Bất kì một nhãn hiệu hay thương hiệu nào cũng mong muốn đại lý phân phối độc quyền sản phẩm của thương hiệu. Bởi, nếu đại lý phân phối độc quyền sẽ giúp bạn tập chung toàn bộ sức lực và kinh tế vào sản phẩm đó.
- Tài chính vững vàng: Là một đại lý của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ nước ngoài thì bạn cần phải hiểu rõ về giá trị, giá thành của các sản phẩm đó. Đối với các đại lý sẽ được thương hiệu hỗ trợ về vốn tuy nhiên, tài chính ở đây là vốn duy trì cửa hàng, làm marketing cho thương hiệu. Bởi đây cũng sẽ là một trong những loại vốn bỏ ra tương đối nhiều.
- Quy chuẩn của thương hiệu: Bạn cần nắm rõ được hết các quy tắc, quy chuẩn được đề ra từ thương hiệu. Điều đó, sẽ giúp cho vị thế, uy tín của thương hiệu không bị giảm sút vì những điều không hay.
- Dịch vụ khách hàng: Với mỗi đại lý cần chuẩn bị, trang bị cho mình kiến thức về khách hàng, dịch vụ chăm sóc. Bởi đây sẽ là bộ mặt của đại lý cũng như thương hiệu. Dịch vụ tốt, khách hàng sẽ ủng hộ và sử dụng thường xuyên.
Trên đây là những điều cần biết để trở thành một đại lý mỹ phẩm độc quyền của thương hiệu Medidema. Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn cho mình được một thương hiệu tốt!
⇒ Tìm hiểu về chính sách đại lý của Mediderma tại đây
Tags: đại lý mỹ phẩm mediderma mỹ phẩm cao cấp thương hiệu mỹ phẩm